Saturday 31 March 2012

એપ્રિલ ફૂલ - એક કવિતા



                                                           
એપ્રિલ ફૂલ

                                    એપ્રિલની ગરમીમાં
                                          ઓરડાની બારીમાંથી
                                          ડોકિયા કરીને બનાવતું હતું
                                          મને 'એપ્રિલ ફૂલ'
                                          એક રાતું ફૂલ...
                                          વાયુની લહેરખીમાં એ હરખાયું,
                                          ને મન મારું વિચારે ચગડોળાયું-
                                          ગરમ હવાની આગમાં છે
                                          તોયે તાજગી એની રગરગમાં છે ?
                                          ઓરડાના ફ્લાવરવાઝનું
                                          હું જાણે વાસી ફૂલ હતું
                                          ને એ તપતા સૂરજનું
                                          માલામાલ ફૂલ !
                                          સાચે જ એ મને 'એપ્રિલ ફૂલ' કહેતું હતું ?

                                          - ડો.વિજય પટેલ

3 comments:

Featured post

પાર્ટ ટાઈમ જોબ: ભારતીય વિદ્યાર્થીઓ માટે યોગ્ય વિચાર?!

                        એક પિતાજીએ પોતાના સંતાન બાબતે ચિંતા વ્યક્ત કરી હતી:  ‘ સાહેબ , મેં તેને કોઈ તકલીફ પડવા દીધી નથી. સારું ભણે તેવી...